เตือนดื่มกาแฟมากต่อวันมีสิทธิเห็นเจอภาพหลอนเห็นผีมากกว่าคนดื่มน้อย

P { margin: 0px; } บีบีซีรายงานเมื่อวันที่ 14 ม.ค.ว่า ผลสำรวจของมหาวิทยาลัยดูร์แฮม ของอังกฤษ กระทำต่อนักศึกษา 200 คน ซึ่งบริโภคคาเฟอีนจากกาแฟ พบว่า คนที่ดื่มกาแฟวันละ 7 แก้ว มีโอกาสที่จะเห็นภาพหลอน มากกว่าคนที่ดื่มกาแฟเพียงวันละ 1 แก้ว ถึง 3 เท่า โดยการเห็นภาพหลอนดังกล่าว มีทั้งได้ยินเสียงประหลาด,เห็นการปรากฎตัวของคนตาย รายงานระบุว่า นอกเหนือจากกาแฟที่มีคาเฟอีนแล้ว ยังประกอบด้วยน้ำชา,ช็อกโกแลต,ยาบางประเภท และเครื่องดื่มชูกำลังที่ผสมคาเฟนอีน อย่างไรก็ตาม นักวิจัยยังมีแผนจะสำรวจว่าการอดอาหาร จะส่วนต่อการเห็นภาพหลอนเช่นนี้หรือไม่ด้วย

 

จาก http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1231917530&grpid=03&catid=06

Comment



smilebig smileopen-mounthed smileconfused smilesad smileangry smiletonguequestionembarrassedsurprised smilewinkdouble winkcry

Tweet

จิงอะ!!!

น่ากลัวชะมัดเลย...
โว... กินทุกวันเลย กาแฟ

#2 By Army_WhiteMonkey on 2009-01-14 20:03

มิน่า... ไม่ค่อยเห็นผี sad smile

#3 By TC*' " ... on 2009-01-14 20:15

จิงดิ
งั้นป๋อง กพล มีสิทธิตกงานชัว

#4 By Dearcool on 2009-01-14 20:16